những game hay cho điện thoai samsung

xin chào các bạn, hôm nay taifacebookchodienthoaisamsung.blogspot.com sẽ giới thiệu tới các bạn 1 số game hay giành cho điện thoại samsung:

điện thoại samsung sử dụng hệ điều hành adroid, hệ điều hành phổ biến nhất thế giới. nên có rất nhiều nhà phát triển game cho dòng điện thoại này.

1. Game ai là triệu phú:
1 loại game kinh điển được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. phiên bản trên mobile tạo cho bạn cảm giác giống như người chơi thật trên trong trường quay S9 cùng với Anh Lại Văn Sâm

game ai là triệu phú được rất nhiều người chơi

Bạn có thể tải ngay tại đây nhé: download

2. ứng dụng facebook cho điện thoại:

facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới, thời gian sử dụng facebook mỗi ngày 1 nhiều lên, do vậy việc cần có 1 phần mềm facebook cho điện thoại là thực sự cần thiết, để bạn có thể tận dụng thời gian rảnh update cập nhật thông tin bạn bè, công việc trên facebook.

phần mềm facebook cho điện thoại rất hữu ích

bạn cũng có thể tải phần mềm này tại đây: download

3. Opeara mini cho điện thoại
bạn đã có 1 trình duyệt cho điện thoại chưa? nếu chưa thì hãy cân nhắc ngay việc tải operamini về máy. opera mini hiện là trình duyệt được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất. lý do rất đơn giản là thời gian tải trang nhanh và dung lượng tải về ít hơn rất nhiều so với trình duyệt khác. giúp bạn tiết kiệm được khối tiền nhé. nhưng chất lượng hình ảnh và nội dung thì không hề thua kém bất cứ trình duyệt nào. vậy thì tải ngay thôi.

opera mini được đánh giá là trình duyệt tốt nhất dành cho điện thoại

bạn có thể tải opera mini tại đây nhé: download

ngoài ra: bạn có thể quan tâm nội dung này: