sử dụng facebook như thế nào hiệu quả

facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới do vậy thời gian mọi người giành cho facebook cũng rất lớn. câu hỏi đặt ra là làm thế nào để sử dụng facebook 1 cách hiệu quả? để tiết kiệm thời gian đầu tư vào việc khác.
dưới đây là 1 số hướng dẫn sử dụng facebook sao cho hiệu quả nhất.

1. khi làm việc bạn không lên bật facebook cùng 1 lúc vì nó rất dễ làm bạn mất tập trung. kiến hiệu quả công việc đi xuống. bạn thử tưởng tượng khi bạn đang tập trung làm báo cáo bỗng nhiên có 1 tin nhắn trên facebook xuất hiện, bạn tạm dừng công việc lại 1 chút , khi quay trở lại bạn không nhớ mình đang làm gì, hoặc do đáng trí bạn làm sai số liệu khi nó hậu quả thật khó tưởng tượng nổi.


2. kết bạn với những người bạn thực sự cảm thấy cần thiết. facebook là 1 mạng xã hội lớn bạn có thể quen rất nhiều người bạn mới tuy nhiên bạn cũng cẩn thận điều này nhé. vì nếu bạn quen 1 cô gái suốt ngày kêu than trên facebook thì đôi khi nó cũng kiến bạn cảm thấy chán nản.



3. không nên like page mà không chọn lọc, ban đầu có thể bạn thấy bạn bè like ở đâu đó 1 câu chuyện rất hay từ 1 page nào đó và bạn cũng like page đó. thời gian về sau đó mới thật là kinh khủng. các page có thể đăng liên tục hàng loạt các nội dung mà bạn chưa chắc đã muốn xem, kiến tường của bạn không kiến gì 1 bãi rác. do vậy hãy cẩn thận khi like 1 page nào đó nhé.

4. facebook là nơi học tập khá hiệu quả. điều này đúng nếu bạn có thể tìm được các nhóm có cùng mục tiêu, cùng ngành nghề công việc, cùng nhau chia sẻ công việc, kiến thức, giúp nhau cùng tiến bộ. với thiết kế và bố cục của facebook giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong trao đổi công việc