Chơi game trên facebook

facebook là mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất tại việt nam. mọi người lên facebook không chỉ để trò chuyện với bạn bè mà còn để giải trí với các trò chơi cực hay. dưới đây là các trò chơi game trên facebook phổ biến nhất.
1. candy crush saga
trò chơi 1 thời gây nghiện cho rất nhiều facebooker. mọi người đua nhau xem ai có thể "phá đảo" trò này. với lượng người chơi lên tới 25 triệu người chơi vào thời kỳ huy hoàng của trò này bạn luôn nhận được lời mời từ bạn bè chơi trò này.

trò chơi đình đám trên mạng 1 thời
2. Zynga Poker
thật khó tưởng tượng về số lượng người chơi Zynga Poker lên đến 18 triệu người chơi mỗi tháng. Nếu bạn là gammer thích bài bạc thì đây là 1 lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. với số lượng người chơi đông đảo và rất dễ chơi.

Zynga Porker trò chơi của vua cờ bạc
3.  Bejeweled Blitz
là 1 chất gây nghiện hạng nặng đối với tất cả những tín đồ của game, trò chơi puzzle hoán đổi giữa các viên ngọc Bejeweled Blit là 1 sản phẩm đỉnh cao của hãng  game Popcap.


4. Farmville
trò chơi đình đám nhất trên mạng xã hội facebook với 11 triệu người chơi hàng ngày. game phù hợp với dân văn phòng ngồi riết thời gian trong những lúc rảnh rỗi. nếu bạn yêu thích việc quản lý bạn có thể xây dựng cho mình 1 nông trại với các khu vườn và con vật vô cùng đáng yêu.

farmville game dành cho dân văn phòng

có thể bạn quan tâm: tai facebook cho dien thoai samsung